แฟร้งค์ แลมพาร์ด คืนลัง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด คืนลัง ตลอดตอนหลายวันมาแล้วมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ ซาร์ปรี่ ที่ปรึกษาคนปัจจุบันนี้ของ เชลซี จะกล่าวลากลุ่มในขณะที่พึ่งจะอยู่ในตำแหน่งได้เพียงแค่ฤดูเดียว จากการที่มีปัญหากับนักฟุตบอลบางคน ช่วงเวลาที่แฟนบอลนิดหน่อยก็ไม่ชอบสไตล์กระบวนการทำกลุ่มของเขา โดยเช้าใจกันว่า แลมพาร์ด เป็นเต็ง 1 ที่กำลังจะได้เข้ามาคุมทีมต่อจากเขา

จนกระทั่งปัจจุบัน เดอะ ซัน ก็พูดว่า แลมพาร์ด ตอบตกลงที่จะรับงานนี้แล้ว รวมทั้งก่อนหน้านั้นเขาก็ได้คุยกับ โรมันอบราโมวิช ผู้ครอบครองกลุ่ม เชลซี แล้วว่าอยากได้ ดร็อกบา มาเป็นคณะทำงานของเขา รวมทั้งต้องการเอา โจดี้มอร์ริส ผู้ช่วยของเขาที่ ดาร์บี้ กับ เชย์ กิฟเว่น อดีตกาลนายทวารคนที่ใครๆก็รู้จักที่ในตอนนี้เป็นผู้ฝึกสอนผู้เฝ้าประตูของ “แกะเขาเหล็ก” มาร่วมงานร่วมกันอีกทีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็แล้วแต่ แนวทางการทำแบบนั้นทั้งหมดทั้งปวงก็แปลว่า แลมพาร์ด จะต้องสะสางกับ จานฟรังเก๋ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี คนปัจจุบันนี้ให้ได้ โดยมีข่าวซุบซิบว่า โซล่า บอกกับเพื่อนฝูงของเขาไปแล้วว่าจะไม่ยินยอมโดนลดขั้นไปรับตำแหน่งต่ำลงมากยิ่งกว่านี้แน่ ช่วงเวลาเดียวกัน แลมพาร์ด ก็ไม่คิดที่จะเอา จอห์น เทอร์ปรี่ อดีตกาลกองหลังสหายร่วมกลุ่มซึ่งในเวลานี้เป็นผู้ฝึกสอนอยู่กับ แอสตัน วิลล่า มาเป็นสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของเขาอะไร

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล