ฮอยเบิร์กยังไม่เคลียร์ จี้ ‘คอนเต้’ พูดให้ชัดเจนกว่านี้

ฮอยเบิร์กยังไม่เคลียร์

ฮอยเบิร์กยังไม่เคลียร์ พร้อมขอความชัดเจนจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิต่ลี ที่ได้ออกมาวิจารณ์ลูกทีมออกสื่ออย่างรุนแรงหลังเกมเสมอ ‘นักบุญ’ เซาแธมป์ตัน 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ ‘ไก่เดือยทอง’ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาวิจารณ์ลูกทีมอย่างรุนแรงในเกมเสมอ เซาแธมป์ตัน 3-3 ทั้งๆที่ออกนำก่อน 3-1 นั่นทำให้ คอนเต้ ถึงกับตบะแตก ออกมาตำหนิลูกทีมอย่างผ่านสื่อหลังจบทั้งเป็นพวกขี้เกียจ ไม่ทุ่มเทเพื่อทีม

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดรอยร้าวขนาดใหญ่ภายในทีม ล่าสุดหลายสื่อต่างพากันลงข่าวในทิศทางเดียวกันว่า สเปอร์ส เตรียมปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ล่าสุด ฮอยเบิร์ก ได้เป็นนักเตะคนแรกของทีมที่ได้ออกมาสวนกลับคำวิจารณ์ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ว่า “ผมว่าเราทุกคนคงเห็นแล้วหละ กับการแถลงข่าวที่ตรงไปตรงมาของเขา มันเป็นเพราะเขารู้สึกไม่พอใจ เขาจะไม่ทำแบบนั้นแน่หากทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายใน แชมเปี้ยนส์ลีก หรือเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ”

“ปัญหาทั้งหมดเกิดจากความโชคร้ายที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ เรายังอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการในพรีเมียร์ลีก ผมเข้าใจดีว่าหากเราถ้าเราต้องประสบความสำเร็จในฐานะทีม เราต้องมีผู้เล่น 11 คนที่พร้อมมีความทุ่มพื่อแผนงานและพัฒนาสโมสร”

“ผมคิดว่า คอนเต้ ต้องอธิบายความรู้สึกของเขาให้ชัดเจนขึ้นกว่านี้ ก่อนที่เหล่านักเตะจะพิจารณาเอง ผมทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้ คอนเต้ พอใจ ผมเป็นผู้เล่นที่ซื่อสัตย์และทุ่มเทกับทีม 100 เปอเซ็นต์ หาก คอนเต้ มีมุมมองแบบนั้น เขาต้องชัดขึ้นกว่านี้เล็กน้อย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ตารางผลบอล 

เครดิตโดย :: Line@