คล็อปป์เชื่อมั่น ‘หงส์’ มีเสน่ห์พอดูดยอดแข้งแม้อดไป ชปล.

คล็อปป์เชื่อมั่น

คล็อปป์เชื่อมั่น แม้ว่าทีมของเขาจะไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ ลิเวอร์พูล ก็มีเสน่ห์และแรงดึงดูดที่มากพอที่จะดึงนำเข้าแข้งระดับโลกมาสู่สโมสร โดยเฉพาะตำแหแน่งกองกลางที่เป็นปัญหาหลัก โดยทีมของเขากำลังลุ้นแซง แมนฯ ยูไนเต็ด อริตลอดกาลที่นำพวกเขาเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งอังกฤษ เชื่อมั่นอย่างเต็มอกว่าทีมของเขายิ่งใหญ่พอที่จะดึงดูดนักเตะเข้าทีมได้อยู่ตลอดเวลา แม้จะอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม โดยตอนนี้ทัพ ‘หงส์แดง’ อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หาก ยูไนเต็ดสามารถเก็บชัยชนะนัดตกค้างได้จะทำให้ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างพวกเขา 4 คะแนน และโอกาสจบอันดับที่ 4 ของ ลิเวอร์พูล จะดูเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ทันที

คล็อปป์ ได้ให้ความเห็นกับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เรายังบอกใครไม่ได้ว่าเราจะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นตอนที่ผมคุยกับนักเตะคุณก็จะรู้ว่าเขาสนใจจะมาเล่นกับเราจริงๆ หรือป่าว ดังนั้นหากมีการพูดคุยเกิดขึ้นก็ชัดเจนว่าเขารู้ถึงสถานการณ์นี้”

“แน่นอนว่าเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก สู้เพื่อแชมป์ ถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ก็ยินดีต้อนรับนักเตะเหล่านั้นเข้ามาสู่ทีมของผม”

“ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีทีมที่สุดยอด และหวังว่าจะดีขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า นี่ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล เสมอ นั่นหมายความว่าเราสามารถดึงดูดนักเตะต่างๆได้ ผมไม่ได้กังวลเลยสักนิด”

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ตารางผลบอล 

เครดิตโดย :: Line@